ทั้งสาวๆ หนุ่มๆ ทั้งหลาย ต่างใฝ่ฝันที่จะเป็นเจ้าของรูปร่างดี เพรียวลมสมส่วนกันทั้งนั้น สำหรับใครที่กำลังมองหาเทคนิคที่จะทำให้รูปร่างสวยเป็นจริง เพียงลองทำตามคำแนะนำเหล่านี้ในทุกวันดูสิ รับรองจะเห็นผล

• ไม่อดอาหารมื้อใดมื้อหนึ่ง เพราะทุกมื้อมีความสำคัญ แนะให้ทานอาหารให้ครบทุกมื้อ แต่ลดปริมาณแป้งและไขมันในแต่ละมื้อลง เพิ่มเนื้อสัตว์ส่วนดี ผักและผลไม้ให้มากขึ้น เพื่อเพิ่มปริมาณกากใยไฟเบอร์ที่ช่วยในการขับถ่ายได้ดี

• เล่นโยคะ การเล่นโยคะนั้นนอกจากจะช่วยให้เกิดสมาธิแล้ว ผลในระยะยาวยังช่วยให้รูปร่างกระชับ สัดส่วนสวยงามอีกด้วย แถมผิวพรรณก็จะแลดูอ่อนเยาว์สดใส หากเล่นโยะคะเบาๆ ช่วงเย็นหรือก่อนเข้านอนจะช่วยกระตุ้นการเผาผลาญในร่างกายให้ทำงานได้ดีและเต็มประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น


ไม่นอนดึก เพราะเมื่อนอนดึกติดต่อกันเป็นประจำ ร่างกายจะส่งผลให้ฮอร์โมนความอิ่มทำงานได้ไม่สมบูรณ์ เกิดความเครียดได้ง่าย และรู้สึกอยากกินอยู่ตลอดเวลา จนต้องมองหาของหวานมาบำบัดอารมณ์และความเครียดที่เกิดขึ้น กินจุบจิบ จนทำลายระบบเผาผลาญไปในที่สุด หากเข้านอนไว ร่างกายก็จะมีเวลาฟื้นฟูและซ่อมแซมตัวเองได้ดีกว่า ผิวพรรณก็จะได้มีเวลาฟื้นฟูตัวเองด้วยเช่นกัน


• ลดปริมาณน้ำตาลในการบริโภคแต่ละวัน นอกจากในอาหารแล้วอย่าลืมคำนวณจากเครื่องดื่มที่คุณดื่มทั้งหมดในแต่ละวันด้วย ชา กาแฟ ชานมไข่มุก น้ำหวานต่างๆ ในระหว่างวัน นี่ล่ะตัวการพาน้ำตาลเข้าสู่ร่างกายในปริมาณมาก รู้แล้ว ลด ละ เลิก ดูบ้าง หันมาดื่มน้ำเปล่าให้มากขึ้นเพื่อสุขภาพและเรือนร่างที่สวยงาม

 1,423 total views,  1 views today

Comments

Share.

Comments are closed.

Exit mobile version