ร้านไอซ์โภชนาเดิมทีเปิดบริการมากว่า 20 ปีแล้ว และได้มีการปิดปรับปรุงสถานที่ครั้งใหญ่ไปเพื่อให้ตอบสนองกับไลฟ์สไตล์ของนักท่องเที่ยวในยุคปัจจุบันมากขึ้น บริหารงานโดย คุณไอซ์ ฐิติพงค์  ตันประเสิรฐ เจ้าของร้านหนุ่มรุ่นใหม่ไฟแรง อัธยาศัยดี บริการเยี่ยม
ตัวร้านตกแต่งให้ดูทันสมัยสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ กำแพงปูนเปลือย อิฐมอญ เหล็ก และไม้ ถูกนำมาใช้งานได้อย่างลงตัว พื้นที่ร้านกว้างขวาง เปิดโล่งมองเห็นวิวสวยด้านหลังตั้งแต่หน้าร้านทะลุถึงหลังร้านเลย จุแขกได้ประมาณ 200 ท่าน มีห้องเลี้ยงรับรองแบบเป็นส่วนตัวอยู่ชั้นลอยด้านบน จุแขกได้ประมาณ 40 ท่าน
มาเที่ยวกาญจนบุรีหน้าฝนแบบนี้ เมนูเด็ดที่ห้ามพลาดต้องเป็น ต้มยำเห็ดโคน และ แกงคั่วเห็ดเผาะ ที่รสชาติอร่อยเข้มข้นถึงเครื่อง โดยเฉพาะต้มยำเห็ดโคนที่น้ำต้มยำรสชาติแซ่บแบบต้องยกซดหมดชามกันเลย หรือจะเป็นเมนูปลาๆ อย่าง ปลาคังผัดฉ่า เมนูขึ้นชื่อของร้าน และ ปลาเนื้ออ่อนทอดกระเทียม ที่ทอดมาได้แบบกรอบกำลังดี สีเหลืองน่ารับประทาน อีกหนึ่งเมนูที่ชวนชิมคือ ทอดมันปลากราย ทางร้านเลือกใช้แต่เนื้อปลายกรายสดแท้ เหนียวหนึบ อร่อย ปิดท้ายกับเมนู หมู 3 รส เปรี้ยว หวาน เค็ม ที่เป็นสูตรเฉพาะของทางร้าน
นอกจากนี้ ยังมีเมนูอื่นๆ ให้เลือกชิมกันอีกมากมาย เช่น ไหลบัวผัดกุ้ง ยำตะไคร้รสแซ่บ ปลาช่อนฉู่ฉี่ สเต๊กหมู สลัดผัก และเมนูอาหารจานเดียวอื่นๆ อีกเพียบ
หากใครเดินทางผ่านไปผ่านมาแถวน้ำตกไทรโยคน้อย ก็อย่าลืมแวะหาอาหารอร่อยรองท้องกันที่ “ไอซ์โภชนา” กันนะคะ ทางร้านรับบริการกรุ๊ปทัวร์ จัดเลี้ยงสัมมนา จัดบุฟเฟ่ต์ และโต๊ะจีน ครบรูปแบบของความอร่อยสำหรับทุกท่านด้วย

ร้านไอซ์โภชนา
ที่ตั้ง 37/1 ม.3 ต.ท่าเสา อ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี
โทร. 08 3973 6576, 0 3463 4203
www.facebook.com/IceRestaurant2
เปิดทุกวัน เวลา 10.00 – 22.00 น.

 7,690 total views,  3 views today

Comments

Share.

Comments are closed.

Exit mobile version