ร้านอาหารสวย วิวดี ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ที่รอเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็ม “สำรับกับข้าว” ร้านนี้เปิดมานานกว่า 3 ปี  มีทั้งอาหารไทย กาแฟสด และเครื่องดื่มเย็นค๊อกเทลและม๊อกเทล ที่เฟ้นหาความอร่อยมาทำอย่าง มะม่วงหาวมะนาวโห่ ผลไม้รสชาติเปรี้ยวจี๊ดตามฤดูกาลในช่วงนี้ นำมาปรุงแต่งผสมโน่น นี่ นั่น แล้วปั่นใส่น้ำแข็ง จนกลายมาเป็น Mojito เครื่องดื่มเย็นที่หอม หวาน อร่อย ซ่าส์นิดๆ ชุ่มคอ เสิร์ฟความสดใสให้กับเราในทันทีที่แรกสัมผัส แถมมีสรรพคุณเป็นสุมนไพรชั้นเยี่ยมอีกด้วย… เล่อค่าใช่มั๊ย!
ในส่วนของเมนูอาหารวันนี้เราขอแนะนำ ยำผักหวาน เมนูทานเล่นเบาๆ เรียกน้ำย่อยแบบมีประโยชน์ ก่อนจะจัดหนักกับ ขาหมูเยอรมัน ที่อร่อยกรอบนอกนุ่มใน เสิร์ฟมาพร้อมกับน้ำจิ้ม 3 แบบ คือ มายองเนส ซอสหวาน และน้ำจิ้มซีฟู้ด เลือกได้ตามชอบ ต่อด้วย ฉู่ฉี่ปลาเนื้ออ่อน ที่ตัวปลานั้นทอดมาได้กรอบมาก สามารถกินได้ทั้งตัว ผัดคลุกเคล้ามากับเครื่องแกงแบบไม่หวงของ อร่อยครบรส ซดน้ำแซ่บๆ แบบเผ็ดเบาๆ กับ แกงส้มชะอมกุ้ง ที่ต้องบอกว่าอร่อยไม่แพ้ใคร ด้วยเครื่องแกงที่หอมเด่น โขลกผสมเข้ากับเนื้อปลาแท้ๆ น้ำแกงส้มจึงมีความเข้มข้นถึงเครื่อง บวกกับชะอมทอดที่ใส่ลงไป กัดแต่ละคำน้ำแกงชุ่ม อร่อยเต็มคำ
นอกจากนี้ยังมีเมนูเด่นๆ อีก เช่น แกงคั่วหอยขม ไส้กรอกปลาผัดฉ่า กบหรือเขียดทอดกระเทียมพริกไท ที่ทางร้านการันตีว่า “กรอบมาก” ต้องลอง!

ร้าน สำรับกับข้าว
ที่ตั้ง 303 หมู่ 2 ต.บ้านกล้วย อ.เมือง จ.ชัยนาท 17000
โทร. 0 5641 0919, 08 6969 9924
เปิดทุกวัน เวลา 10.00-22.00 น.

 4,439 total views,  1 views today

Comments

Share.

Comments are closed.

Exit mobile version