หน้าร้อนทั้งที สาวๆ ทั้งหลายก็คงอยากจะออกไปโชว์เรือนร่างบนชายหาด สำหรับสาวที่สวรรค์ประทานพรมาครบครัน เนื้อ นม ไข่ ก็คงจะพกความมั่นใจไปอวดแบบเกินร้อย แต่สำหรับสาวไซส์มินิ อกไข่ดาว ก็อย่ารีบถอดใจไป เรามีคำแนะนำจากกูรูด้านแฟชั่นในการเลือกชุดว่ายน้ำให้ดูมีเนื้อหนังมังสาน่ามองมาฝาก จะมีเทคนิคอะไรบ้างไปดูกันเร็ว
• เลือกชุดว่ายน้ำที่มีฟองน้ำ
นอกจากจะช่วยให้ดูเซ็กซี่ขึ้น ฟองน้ำนี้ยังช่วยกันโป๊ให้ด้วยอีกทาง การเลือกชนิดที่มีโครงก็จะยิ่งช่วยเน้นทรวดทรงองค์เอวได้เด่นชัดขึ้น
• เลือกชุดว่ายน้ำสไตล์เสื้อครอป
นอกจากจะดูสปอร์ตแล้ว ส่วนมากเนื้อผ้าและความยาวของชุดว่ายน้ำประเภทนี้ที่มักสูงขึ้นมาถึงช่วงไหล่และไหปลาร้า ยังมักช่วยพรางตาให้ส่วนบนของสาวๆ ดูมีความอวบอิ่มเพิ่มมากขึ้นอีกด้วย
• เลือกชุดว่ายน้ำที่เป็นเกาะอกแบบระบาย
เพราะระบายเหล่านี้จะช่วยให้สาวๆ ดูมีหน้าอกหน้าใจที่ใหญ่ขึ้น แถมซ่อนไม่ให้ใครรู้ว่าคุณมีช่องว่างระหว่างอกมาก ไม่มีร่องอกชิดแบบสาวๆ คนอื่น และอย่าลืมหลีกเลี่ยงบิกินี่ที่มีลักษณ์ช่วงอกแบบสามเหลี่ยมที่เผยให้เห็นเนื้อบริเวณอกเยอะด้วยนะ
• เลือกบิกินี่เอวสูง
หากไม่รู้จะพรางส่วนบนอย่างไรดีแล้ว ทำยังไงก็ยังดูเป็นสาวน้อยวัยแรกรุ่น ดังนั้นการสวมบิกินี่เอวสูงจะช่วยดึงดูดสายตาผู้คนให้ไปมองช่วงเอวคอดๆ และสะโพกกลมกลึงของคุณแทนการสนใจแต่ส่วนหน้าอกนั่นเอง

 2,014 total views,  3 views today

Comments

Share.

Comments are closed.

Exit mobile version