จาก “ความชอบ” จนกลายมาเป็น “ความใช่” ร้านเบเกอรี่เล็กๆ น่ารักร้านนี้จึงเกิดขึ้น

คุณเอ๋ย สุทธดา จีระพันธุ์ เจ้าของร้านคนสวยที่หลงเสน่ห์ทั้งความชอบทานและชอบทำเบเกอรีมาตั้งแต่เยาว์วัย ได้พิสูจน์ให้ทุกคนในครอบครัวรับรู้ว่าเธอจะเอาจริงในวิชาชีพนี้ หลังจากเรียนจบปริญญาตรีและปริญญาโทเป็นที่เรียบร้อย เธอก็มาศึกษาด้านทำขนมโดยตรงที่โรงเรียน เลอ กอร์ดอง เบลอ ดุสิต ตามชอบทันที

เริ่มแรกเมื่อ 4 ปีก่อนเธอได้ลองเปิดขายแบบออนไลน์ดู และผลตอบรับก็เป็นที่น่าพอใจ จึงตัดสินใจเปิดหน้าร้านเพื่อรองรับสำหรับลูกค้าที่ต้องการแบบทันใจไม่ต้องรอนาน

คอนเซ็ปเบเกอรี่ของที่นี่จะเน้นแนวสีสวยหวานน่ารัก ซึ่งมีทั้งคัพเค้กที่สามารถแต่งหน้าเค้กได้เอง หรือจะให้ทางร้านช่วยออกแบบดีไซน์ให้ก็ได้ รสชาติอร่อยหอมหวานกลมกล่อม เพราะคัดสรรแต่วัตถุดิบที่ดีมาใช้เท่านั้น “ทำทานอย่างไร ทำขายอย่างนั้น” คุณเอ๋ยกล่าว

ตัวร้านใช้โทนสีอบอุ่น ขาว ฟ้า เทา แต่งในสไตล์มินิมอลแบบสบายๆ ตกแต่งด้วยของประดับน่ารักกุ๊กกิ๊ก เข้าร้านได้สองทาง ทั้งด้านหน้าและด้านหลัง สัมผัสแรกที่เดินเข้าร้านก็รู้สึกถึงความอบอุ่นและเป็นกันเองของเจ้าของร้านแล้ว แม้ตัวร้านไม่ใหญ่มาก แต่ก็จัดวางโต๊ะเก้าอี้ให้มีมุมส่วนตัวได้อย่างลงตัว

เมนูของทางร้านก็จะมีทั้งเบเกอรี่ คุกกี้ เครื่องดื่มร้อนและเย็น สวยน่ารับประทานทุกเมนู เช่น คัพเค้กที่ตกแต่งด้วยรูปดาวและหัวใจ ชื่อว่า Twinkle Little Star เนื้อเค้กเป็นวานิลาและไวท์ช็อคโกแลตที่มีหลากหลายสีสันให้เลือก หรือจะเป็น White & Dark Chocolate Cupcake ก็อร่อยเข้มข้นด้วยเนื้อช็อคโกแลตที่หวานละมุน ในส่วนของเมนูเครื่องดื่มเย็นสำหรับหรับคอกาแฟขอแนะนำ Caramel Popcorn Latte รสชาติหวาน หอมกลิ่นคาราเมลป๊อปคอร์น หรือถ้าใครที่อยากได้ความสดชื่นกระปรี้กระเปร่าต้องลอง Mini Heart Fizzy drink เป็นน้ำผลไม้รวมผสมไซรัปและโซดา ให้ความหวานซ่าส์ชื่นใจ ตกแต่งด้วย Marshmallow และเกล็ดน้ำตาลรูปหัวใจเล็กๆ ภายในแก้ว เพิ่มความน่ารักไปอีกแบบ หรือจะเป็นเมนู Non coffee อื่นๆ ก็อร่อยสดชื่นไม่แพ้กัน

ร้าน LITTLE BAKER ร้านเบเกอรี่เล็กๆ ที่เต็มไปด้วยความอร่อยที่หลากหลาย พร้อมเสิร์ฟเมนูสวยหวานให้กับลูกค้าทุกท่านแล้ววันนี้…

LITTLE BAKER

ที่ตั้ง Vara Place ถนนลาดพร้าว ซอย 5 แขวงจอมพล เจตจตุจักร กรุงเทพฯ

เปิดทุกวัน เวลา 10.00 – 19.00 น.

 3,518 total views,  2 views today

Comments

Share.

Comments are closed.

Exit mobile version