เมื่อวันที่ 6 ตุลาคม 2559 พลอากาศเอก ประจิน จั่นตอง รองนายกรัฐมนตรี ให้เกียรติเป็นประธานเปิดงาน ตลาดคลองผดุงกรุงเกษม ซึ่งจัดขึ้นโดยกระทรวงคมนาคม ระหว่างวันที่ 5 – 25 ตุลาคม 2559 ภายใต้ชื่อ คลองผดุงสุขใจ คมนาคมเชื่อมไทย เชื่อมโลก

ต่อมาเวลา 15.30 น. นายอาคม  เติมพิทยาไพสิฐ รัฐมนตรีกระทรวงคมนาคม และนายออมสิน  ชีวะพฤกษ์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม ได้เข้าเยี่ยมชมบูธของการรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) โดยมี นายพีระยุทธ สิงห์พัฒนากุล ผู้ว่าการ รฟม. ให้การต้อนรับ ในงานนี้ รฟม.ได้ร่วมจัดจำหน่ายบัตรโดยสาร MRT Plus ในราคาพิเศษและบัตรโดยสารที่ระลึกในโอกาสเปิดเดินรถไฟฟ้ามหานคร สายฉลองรัชธรรม
ทั้งนี้ รฟม.ได้จัดเตรียมการแสดงสุนัขตรวจค้นพัสดุภัณฑ์ระเบิด (K-9) มาแสดงความสามารถให้ประชาชนทั่วไปได้สัมผัสอย่างใกล้ชิด และมีการสาธิตการใช้เครื่องกระตุกคลื่นไฟฟ้าหัวใจชนิดอัตโนมัติ (AED) จากสถาบันฝึกอบรมการรักษาความปลอดภัยและดับเพลิง-กู้ภัย (สภก.) โดยการแสดงโชว์จากเหล่าบรรดาสุนัข K-9 จะแสดงในเวลา14.00 น. ของวันที่ 19, 21, และ 23 ตุลาคม 2559 ณ เวทีกลาง ตลาดคลองผดุงกรุงเกษม บริเวณด้านข้างทำเนียบรัฐบาล

ใครว่างอย่าลืมไปเที่ยวชมงานกันนะครับรับรองว่ามีกิจกรรมดีๆสินค้าอุปโภคบริโภคจากร้านค้าชั้นนำมาจำหน่ายเพียบเข้าชมงานฟรีตั้งแต่เวลา 10.00-19.00 น.

 

 

 2,472 total views,  3 views today

Comments

Share.

Comments are closed.

Exit mobile version