แนะนำร้านอาหารเปิดใหม่ ใจกลางเมืองหัวหินค่ะ
ร้าน Bliss Cafe & Restaurant, Huahin 82

ร้านสไตล์ยุโรปแบบ Mix & Match เป็นร้านน้องใหม่ที่มีความแตกต่างจากร้านอื่นๆในหัวหิน โซนด้านหน้าตกแต่งได้อารมณ์คาเฟ่ในยุโรป พอเดินเข้าไปด้านใน จะได้ความรู้สึกถึงความผ่อนคลาย มีดอกไม้แห้งสีสันต่างๆ ประดับประดาทั่วร้าน ดูแล้วสวยสบายตา เรียกว่ามีการจัดวางได้อย่างลงตัวและพอเหมาะ เฟอร์นิเจอร์ในร้านส่วนใหญ่เป็นแบบมิกซ์แอนด์แมท นอกจากจะเพลิดเพลินกับการตกแต่งร้านที่เป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใครแล้ว
เมนูเครื่องดื่ม ของหวาน และอาหารก็น่าสนใจมาก ไม่ว่าจะเป็นกาแฟ ที่มีรสนุ่มอร่อยชงโดยบาริสต้าระดับฝีมือ โดยเฉพาะลาเต้อาร์ท รูปต่างๆ ถือเป็นอีกสถานที่หนึ่งที่คอกาแฟต้องมาลองกันเลยทีเดียว นอกจากเมนูกาแฟร้อน ยังมีเมนูกาแฟเย็นสูตร อร่อยจี๊ด ชื่นใจ ทั้ง Americano Soda และ เมนู Espresso Tonic
นอกจากนี้ทางร้านยังมีเค๊กมากกว่า 10 ชนิดให้เลือกทานกัน แต่ที่เด็ดสุดคือ Blueberry Cheese Cake ส่วนเมนูอาหารนั้นก็มีทั้งอาหารยุโรปและอาหารไทยให้เลือกทานกัน Smoked Salmon Salad ถือเป็นเมนูขายดีของร้านอีกเมนูเช่นกัน
และยังมีเมนู Pizza ที่ออกแบบมาสำหรับคนที่ชอบพิซซ่ารสชาติแซ่บแบบไทยๆ มีทั้ง พิซซ่าพแนง พิซซ่าต้มยำซีฟู้ด พิซซ่าแกงเขียวหวาน แวะมาหัวหินเมื่อไหร่ ถือเป็นอีกร้านที่ไม่ควรพลาดที่จะมาลอง
พิกัด : ปากซอยหัวหิน 82 (ติดธนาคารอาคารสงเคราะห์)
เวลาเปิด-ปิด : 9:00 – 22:00 น. ทุกวัน
โทร. 098 712 8368
facebook
https://www.facebook.com/bliss.huahin82/…

 3,975 total views,  1 views today

Comments

Share.

Comments are closed.

Exit mobile version