แหล่งท่องเที่ยวเชิงเกษตรไลฟ์สไตล์แห่งแรกของประเทศไทย บนพื้นที่กว่า 104 ไร่ มีการพาทัวร์ชมสวนเมล่อน ปลูกผัก เก็บมะเขือเทศ เน้นการปลูกและปรับปรุงพืชสายพันธุ์พิเศษที่หายากจากทั่วโลก ดูแลภายใต้ระบบโรงเรือนที่นำเข้าเทคโนโลยีจากต่างประเทศและใช้น้ำแร่ธรรมชาติในการปลูกพืชทุกชนิด ทำให้ได้ผลผลิตที่ดีและมีคุณภาพ
คำว่า “โคโร่” (Coro) ในภาษาญี่ปุ่นแปลว่า “เวลา” คำว่า “ฟิลด์” (Field) มาจากศัพท์ในภาษาอังกฤษที่แปลว่า “สนามกว้างๆ สีเขียว” Coro Field จึงมีความหมายว่า สถานที่ที่ทำให้จังหวะเวลาชีวิตของคุณเดินช้าลง โดยในเฟสที่ 1 นี้ Coro Field เปิดให้บริการ 5 โซน คือ
•    Coro Cafe – โซนนี้จะอยู่ด้านหน้า เปิดบริการเป็นร้านอาหารและเครื่องดื่ม โดยการนำผลผลิตในฟาร์มมาปรุงเป็นเมนูเพื่อสุขภาพ รังสรรค์โดยเชฟทีมชาติไทย เน้นความอร่อย สดจากวัตถุดิบ ไม่ใส่ผงชูรส เช่น เมลอนคัตซึโอะ สลัดเมลอนเซซามี่ ยากิโซบะ พาสต้า สมูทตี้เมลอนนมข้าว รวมไปถึงเบเกอรี่สดใหม่ Coro Scone และไอศครีม Melon Yogurt Soft Serve
•    Coro Market – จำหน่ายผลผลิตสดจากต้น เมล่อนรสชาติหวานฉ่ำ มะเขือเทศ และผลิตภัณฑ์แปรรูปจากผัก ผลไม้แต่ละฤดูกาล รวมถึงเสื้อ กระเป๋า ของใช้กิ๊บเก๋ที่ดูออกแนวญี่ปุ่นนิดๆ ลูกค้าสามารถเลือกช้อปเป็นของฝากติดไม้ติดมือกลับบ้านได้
•    Coro House – ทัวร์เมล่อนที่จะพาคุณชมกรีนเฮ้าส์ขนาดใหญ่ที่ทันสมัยที่สุดในอาเซียน ควบคุมระบบการเพาะปลูกอัจฉริยะด้วย Coro Brain มันสมองที่ทำหน้าที่ดูแลเหล่าต้นไม้ทั้งหมดในฟาร์มของ Coro Field มีระบบควบคุมแสง ความชื้น การหยดน้ำด้วยระบบคอมพิวเตอร์ ความพิถีพิถันในการปลูกเมล่อนเกรด A และชิมเมล่อนสดๆ จาก ฟาร์ม (เสียค่าใช้จ่ายท่านละ 200 บาท)
•    Coro Garden – กิจกรรมที่ให้คุณได้ลองปลูกต้นไม้ และเก็บเกี่ยวผลผลิตสดๆ จากฟาร์ม คุณจะรู้สึกสนุกและภาคภูมิใจกับผลผลิตที่คุณได้ลองลงมือทำเอง (เสียค่าใช้จ่ายท่านละ 180 บาท)
•    Coro Me – ตั้งอยู่โซนด้านหลัง ลักษณะเป็นบ้านกระจกตกแต่งสไตล์ญี่ปุ่น มีกิจกรรม DIY ตกแต่งต้นไม้ที่คุณชื่นชอบด้วยหินกรวด ทรายสี และตุ๊กตาสัตว์เซรามิกจิ๋ว ในสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวคุณ ชิ้นเดียวในโลก เป็นกิจกรรมที่สร้างสรรค์และให้ความเพลิดเพลินไปในตัว เหมาะมากสำหรับเด็กๆ ที่ผู้ปกครองต้องการให้ลูกได้เรียนรู้งานอดิเรกแบบใกล้ชิดธรรมชาติ หรือคู่รักที่อยากมีงานแฮนด์เมคเป็นที่ระลึกมอบให้แก่กันและกัน (ค่าใช้จ่ายขึ้นอยู่กับอุปกรณ์ที่เลือกใช้)

ที่อยู่ : 117 ถ.ราชบุรี – ผาปก ต.ป่าหวาย อ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี โทร.09 2569 4791
เปิดบริการทุกวัน : เวลา 9.00 – 17.00 น. (เสาร์-อาทิตย์ ปิด 19.00 น.)

 3,991 total views,  5 views today

Comments

Share.

Comments are closed.

Exit mobile version