ใครที่ชื่นชอบความหอมที่มาพร้อมแสงเทียน ความสว่างเล็กๆ ที่ช่วยสร้างบรรยากาศให้โรแมนติกเพิ่มมากยิ่งขึ้น “บ้านหอมเทียน” เป็นแหล่งรวบรวมเทียนหอมทำเองหลากหลายกลิ่น รูปแบบ และสีสัน คุณภาพระดับส่งออก ตลอดสองทางเดินตกแต่งด้วยของสะสมต่างๆ ที่ดูย้อนยุค พร้อมเทียนปั้น และมุมถ่ายภาพเก๋ๆ มากมาย บริเวณร้านขายเทียนคุณจะได้พบกับไอเดียบรรเจิดของเจ้าของสถานที่ที่นำเทียนมาทำเป็นรูปแบบต่างๆ ให้มีความแปลกและน่าสนใจมากยิ่งขึ้น จนบางชิ้นเห็นแล้วไม่อยากจะจุดใช้เลย…น่าเก็บซะมากกว่า
และสำหรับใครที่อยากจะลองทำเทียนด้วยฝีมือของตัวคุณเอง ที่นี่ก็มีบริการสอน (ราคาขึ้นอยู่กับรูปแบบ) นอกจากนี้ยังมีร้านอาหาร ร้านขนม ร้านกาแฟ และของฝากท้องถิ่นจากสวนผึ้งให้ได้อุดหนุนด้วย เปิดบริการทุกวัน เวลา 7.00 – 18.00 น. สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร.081-995-8144

การเดินทาง
•    รถยนต์ส่วนตัว มี 2 เส้นทาง
1. สายธนบุรี-ปากท่อ (ถนนพระราม) ใช้เส้นทางหลวงหมายเลข 35 โดยจะผ่านจังหวัดสมุทรสาคร สมุทรสงคราม แล้วเลี้ยวขวาเข้าอำเภอปากท่อ อำเภอเมืองราชบุรี และผ่านเขาแก่นจันทร์ แล้วเลี้ยวซ้ายเข้าทางหลวง 3208 เข้าสู่อำเภอสวนผึ้ง
2. เส้นนครชัยศรี (ถนนเพชรเกษม) หรือทางพุทธมณฑล โดยจะผ่านอำเภอโพธาราเข้าสู่ตัวเมืองราชบุรี ตามทางหลวงหมาย 4 แล้วตรงไปยังอำเภอจอมบึง ทางหลวงหมายเลข 3087 เข้าสู่อำเภอสวนผึ้ง
•    รถโดยสารสาธารณะ
มีบริการรถโดยสารของ บริษัท ขนส่ง จำกัด (บขส.) ออกเดินทางจากสถานีขนส่งผู้โดยสารกรุงเทพฯ (ถนนบรมราชชนนี) สอบถามรายละเอียดและตารางเดินรถได้ที่ Call Center 1490 เรียก บขส. หรือ www.transport.co.th

 5,448 total views,  2 views today

Comments

Share.

Comments are closed.

Exit mobile version