บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ตอกย้ำภาพลักษณ์ความเป็นผู้นำด้านมอเตอร์สปอร์ต พร้อมรุกหนักกับเกมการแข่งขันชิงความเป็นเจ้าความเร็วทั้งในระดับประเทศ และระดับนานาชาติแบบเต็มพิกัด ด้วยการส่งทีมแข่ง “Yamaha Thailand Racing Team” และ “Yamaha Riders’ Club Racing Team” ที่เต็มไปด้วยขุนพลนักบิดดีกรีระดับแชมป์ทั้งใน และต่างประเทศอย่างมากมาย ลงสู้ศึกการชิงชัยความเป็นเจ้าความเร็วสองล้อในทุกระดับการแข่งขัน เพื่อมุ่งสู่เป้าหมายสูงสุดของการแข่งขัน นั่นคือ “แชมป์” เพียงอย่างเดียว
สำหรับทีม “Yamaha Thailand Racing Team” ที่ลงทำการแข่งขันในเกมมอเตอร์สปอร์ตระดับนานาชาติอย่าง รายการ MFJ Superbike All Japan Road Race Championship 2015 นั้น นักแข่งชาวญี่ปุ่นฝีมือดีในสังกัดอย่าง เรียวจิ โยโคเอะ คว้าอันดับ 2 แต่เก็บคะแนนสะสมขึ้นเป็นอันดับ 1 ด้วยคะแนนรวม 66 คะแนน และนักแข่งไทยดีกรีแชมป์ อย่าง เดชา ไกรศาสตร์ ก็คว้าอันดับ 3 แต่มีคะแนนเก็บรวมเป็นอันดับ 3 ที่ 47 คะแนน

ด้วยผลงานที่ดีอย่างต่อเนื่องทั้งใน และนอกประเทศ ยามาฮ่าเชื่อมั่นเป็นอย่างมากว่า “Yamaha Thailand Racing Team” และ “Yamaha Riders’ Club Racing Team” จะสามารถทำผลงานได้ตามเป้าหมายที่ตั้งไว้อย่างแน่นอน ซึ่งแฟนๆ มอเตอร์สปอร์ตของยามาฮ่าสามารถร่วมส่งแรงใจ แรงเชียร์ และติดตามผลงานของนักบิดยามาฮ่ากันได้ที่เว็บไซต์ www.yamaha-motor.co.th, www.facebook.com/yamahasociety, www.instagram.com/yamahasociety, www.youtube.com/thaiyamahaofficial

 2,342 total views,  4 views today

Comments

Share.

Comments are closed.

Exit mobile version