ร้านอาหารสวยเก๋ ตั้งอยู่ริมทะเลใกล้อ่าวบางพระ “33 Seafood” (33 ซีฟู้ด) ร้านที่จะไม่ทำให้คุณผิดหวังแน่นอน… อร่อยทั้งรสชาติ เป็นเลิศทั้งบรรยากาศและสถานที่ มองไปมุมไหนก็สัมผัสได้กับธรรมชาติบริสุทธิ์รอบๆ ตัว ทั้งแผ่นฟ้า ผืนน้ำ และสายลมที่พัดโชยเข้ามาตลอดเวลา โดยเฉพาะยามเย็นในช่วงพระอาทิตย์ตกโรแมนติกมากๆ เหมาะที่จะมาทานเป็นคู่หรือหมู่คณะก็ดี สถานที่กว้างขวางเลือกนั่งได้ตามใจชอบ

เมนูแนะนำวันนี้เริ่มที่ ส้มตำปูม้า อาหารหลักที่ห้ามพลาดเมื่อมาเที่ยวทะเล ทางร้านปรุงรสชาติมาอย่างแซ่บ เนื้อปูม้าสดหวานบวกกับความกรุบกรอบของเส้นมะละกอและถั่วฝักยาวที่ตำมาแบบพอช้ำ ทำให้เมนูนี้ติดอันดับ 5 ดาว ต่อด้วยเมนูเบาๆ หมึกอาบแดด ก็คือการนำปลาหมึกสดปรุงรสเล็กน้อยไปตากแดดอุ่นๆ สักหนึ่งแดด ไม่ต้องให้แห้งมาก แล้วนำมามาทอด เสิร์ฟพร้อมซอสพริก อร่อยทานเพลินเลยค่ะ เพิ่มความคล่องคอกับเมนูต้มยำรวมมิตร ที่นำกุ้ง ปลาหมึก ปลา หอย ขนมาจัดเต็มในหม้อไฟร้อนๆ ปิดท้ายกับเมนูซิกเนเจอร์ของทางร้าน ทอดมัน 33 ทอดมันลูกกลมๆ ที่ผสมเนื้อปลากราย กุ้งและปลาหมึก คลุกเคล้ามากับเครื่องแกงเผ็ด ชุบด้วยเกล็ดขนมปังก่อนทอด ให้ความกรอบนอกหนึบในได้ใจเราไปเต็ม 100 ค่ะ

นอกจากนี้ยังมีเมนูเด็ดๆ เช่น กุ้งทอดราดซอสมะขาม ปลากะพงเผาเกลือ หอยหวานเผา ออส่วนหอยนางรม และยำ Sound of the sea โดยใช้อาหารทะเลสดๆ มายำกับน้ำยำสุดแซ่บ ทานแกล้มกับก้านคะน้าและถั่วฝักยาว เพิ่มความกลมกล่อม ทั้งหมดที่กล่าวมานี้เป็นเพียงบางส่วนของรายการอาหารเท่านั้น หากท่านใดรักชอบเมนูไหนเป็นพิเศษก็ลองตามไปชิมกันได้ค่ะ.. ราคาย่อมเยา บริการดี มีที่จอดรถพร้อม

 6,352 total views,  4 views today

Comments

Share.

Leave A Reply

Exit mobile version