ร้านลุงแป๊ะ เป็นอีกร้านหนึ่งที่ไม่ควรพลาด สำหรับคนที่ชื่นชอบเมนูอาหารไทยพื้นบ้านรสจัด แซ่บถึงใจ หรือจะเป็นเมนูอาหารสไตล์ยุโรปก็อร่อยไม่น้อยหน้ากันเลย

ร้านลุงแป๊ะอาจจะตั้งอยู่ไกลจากในเมืองสักหน่อย แต่ก็ไม่ใช่ปัญหาสำหรับนักชิมทุกท่าน เพราะที่นี่มีบริการรับ-ส่ง ลูกค้าฟรี คุณสามารถโทรมาจองโต๊ะและสั่งอาหารล่วงหน้าได้ แล้วโทรนัดหมายว่าจะให้ไปรับ ณ บริเวณใด เวลาเท่าไหร่ ง่ายๆ เท่านี้ คุณก็จะได้ทานอาหารอร่อยจากฝีมือลุงแป๊ะตัวจริงเสียงจริงแล้ว แต่ขอย้ำต้องตรงต่อเวลานะครับ เพราะคิวลูกค้าเค้าแน่นจริงไรจริง

สำหรับเมนูเด่นที่ทางร้านแนะนำคือ ปลากะพงทอด ราดน้ำจิ้มยำมะม่วง รสชาติเด็ดดวง เนื้อปลาทอดกรอบได้ที่ เข้ากันเป็นอย่างดีกับน้ำจิ้มยำมะม่วง ต่อด้วย กุ้งผัดผงกะหรี่ รสชาติออกหวานนิดๆ หอมกลิ่นเครื่องเทศ ตามติดมาด้วยเมนู แกงป่าไก่ ก็ไม่เบา น้ำแกงเข้มข้น พริกแกงถึงเครื่องครบรส ซดแต่ละทีเล่นเอาเหงื่อซึมกันเลย ปิดท้ายด้วย ห่อหมกทะเล เมนูนี้ คนไทยกินได้ ฝรั่งกินดี และเด็กๆ ก็น่าจะชอบ เพราะปรุงมาแบบแชร์รสให้ไม่จัดจ้านเกินไป นอกจากนี้ยังมีเมนูอื่นๆ ที่น่าลิ้มลอง อาทิ แกงเผ็ดเป็ดเหลือง เมนูปลาต่างๆ โดยเฉพาะเมนูซิกเนเจอร์อย่างสเต็ก ที่มีให้เลือกทั้งปลา หมู เนื้อและไก่ ก็อร่อยมากๆ เช่นกันครับ

มาเที่ยวพักผ่อนกันถึงเกาะเต่าทั้งทีก็อย่าลืมแวะมาทานอาหารอร่อยๆวิวสวยๆที่ร้านลุงแปะกันนะครับ

ชื่อร้าน : ลุงแป๊ะ

ที่ตั้ง : 29/10 ม.3 ต.เกาะเต่า อ.เกาะพงัน จ.สุราษฎร์ธานี 84360

โทร : 0-7745-7090, 0-8628-7103

เปิดบริการทุกวัน เวลา 15.00 – 22.30 น.

 3,296 total views,  1 views today

Comments

Share.

Leave A Reply

Exit mobile version