วันนี้เราขอพามาชิมเครื่องดื่มอร่อยๆ พร้อมของหวานทานเบาๆ กันที่ ร้าน Fuel Coffee วัดเพลง เพื่อเติมพลังความอร่อยกับกาแฟรสนุ่ม พร้อมเบเกอรี่รสเลิศ ที่จะทำให้คุณชาร์ตแบตฯ กลับบ้านได้แบบเต็มๆ

ร้าน Fuel Coffee ตั้งอยู่ที่ อ.วัดเพลง จ.ราชบุรี เป็นอำเภอเล็กๆ ที่อยู่ติดกับ จ.สมุทรสงคราม นักท่องเที่ยวที่เดินทางมาจากตัวเมืองราชบุรีเพื่อผ่านไปยัง จ.สมุทรสงครามก็จะนิยมใช้ถนนสายวัดเพลง-ปากท่อนี้ เพื่อไปเที่ยวต่อยัง อ.อัมพวา ถ้ามาจาก อ.เมืองราชบุรี ร้านจะอยู่ด้านซ้ายมือ ตั้งอยู่ในปั้มนานาบริการ หาไม่ยากค่ะ

ตัวร้านออกแบบตกแต่งในสไตล์ลอฟ เน้นความดิบของวัสดุจากปูน ไม้และเหล็ก ตัดกับความน่ารักอบอุ่นของเฟอร์นิเจอร์ภายในร้าน เพิ่มความร่มรื่นด้วยการปลูกต้นไม้สีเขียวชะอุ่มโดยรอบ มีมุมให้เลือกนั่งทั้งแบบอินดอร์และเอ้าท์ดอร์ ในส่วนของเมนูเครื่องดื่มก็มีให้เลือกทั้งแบบร้อนและแบบเย็น จะเป็นกาแฟคาปูชิโน่ ลาเต้ คาราเมล ชาเขียว ชาเย็น หรืออิตาเลี่ยนโซดาที่คุณสามารถเลือกรสชาติผลไม้ได้ตามชอบ ฯลฯ เมื่อได้เครื่องดื่มกันแล้วก็อย่าลืมชิมเบเกอรี่ของที่ร้านกันด้วยนะคะ ทั้ง เครปเค้ก เค้กมะพร้าว เค้กนมสด ฯ รสชาติหวานอร่อยนุ่มลิ้นมากๆ ค่ะ

คราวหน้าหากคุณผู้อ่านได้มีโอกาสผ่านเส้นทางสายนี้ ก็อย่าลืมบรรจุ ชื่อร้าน Fuel Coffee เป็นหนึ่งในจุดแวะพักระหว่างทางด้วยนะคะ

ร้าน Fuel Coffee
อ.วัดเพลง จ.ราชบุรี  โทร.08 3695 1155
เปิดบริการ จันทร์-ศุกร์ เวลา 07.30-18.00 น.
เสาร์-อาทิตย์ เวลา 09.00-18.00 น.

 2,995 total views,  12 views today

Comments

Share.

Leave A Reply

Exit mobile version