วันนี้คู่หูเดินทางจะพาท่านผู้อ่านมารับประทานอาหารกันที่ ร้านแม่น้ำ River Loft River Life ที่ตั้งอยู่ริมแม่น้ำแม่กลอง ตำบลคุ้งกระถิน อำเภอเมือง จังหวัดราชบุรี การเดินทางสะดวกสบาย อยู่ห่างจากตัวเมืองเพียง 10 นาที เป็นร้านอาหารที่สวย บรรยากาศดี ตกแต่งสไตล์ลอฟท์ มีพื้นที่ให้เลือกนั่งกันหลากหลายมุมมาก ทั้งบนบก ในน้ำ(เรือนแพ) หรือชั้นดาดฟ้า รับลมชมวิวดาวยามค่ำคืนก็สวยเก๋โรแมนติกเช่นกัน
ในส่วนของเมนูอาหารก็มีให้เลือกชิมมากมาย อาทิ กุ้งแม่น้ำ 5 เซียน เสิร์ฟมาในตะกร้าเผือกทอดสวยงาม หรือจะเป็นปลากะพงสองใจ ก็ได้รับความนิยมจากนักชิมเช่นกัน โดยสามารถเลือกได้ว่าจะให้ทางร้านปรุงอย่างไร จะเป็นทอดกระเทียม ผัดเปรี้ยวหวาน หรือผัดฉ่า ก็ได้ วันนี้เราเลือกเป็นทอดกระเทียมกับผัดฉ่า ทางร้านเลือกใช้ปลาตัวใหญ่เพื่อให้ได้เนื้อเยอะ ทอดมาได้กรอบนอกนุ่มในสำหรับแบบทอดกระเทียม ในส่วนของผัดฉ่าก็อร่อยเข้มข้น เผ็ดกำลังดี สมุนไพรครบเครื่อง ใครที่อยากทานเมนูแซ่บๆ ขึ้นมาหน่อยขอแนะนำ ยำผลไม้รวม รสชาติเผ็ดนิด เปรี้ยวหน่อย อมหวานเล็กน้อย หรือจะเป็น ยำสามทัพ ก็ดี ที่ใส่มาทั้งหมึก กุ้ง และหอยนางรม คลุกเคล้ามาในน้ำยำรสเด็ด สำหรับใครที่ชอบทานเนื้อ ที่นี่ก็มีเมนู เนื้อย่างจิ้มแจ่ว ให้ได้ลิ้มลองด้วย
ไม่ใช่จะมีแต่เมนูอาหารไทยๆ เท่านั้น ทางร้านยังมีเมนูอาหารอินเตอร์ให้เลือกทานด้วย เช่น พิซซ่า พาสต้า แซนด์วิช ฯลฯ รวมถึงอาหารว่าง ของทานเล่น และเครื่องดื่มร้อน-เย็น ให้เลือกทานอีกมากมาย
ราชบุรีเป็นจังหวัดที่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ การเดินทางก็สะดวกสบาย ถ้าวันไหนว่างๆ คุณนึกอยากจะเลี้ยงพบปะสังสรรค์กับเพื่อนฝูง เรารับรองว่ามาร้านนี้แล้วไม่ผิดหวัง โดยเฉพาะช่วงยามเย็นแดดร่มลมตก บรรยากาศดีสุดๆ ขอบอก!

ร้านแม่น้ำ River Loft River Life
ที่ตั้ง: 126 ม.2 ต.คุ้งกระถิน อ.เมือง จ.ราชบุรี 70000
เปิดบริการทุกวัน เวลา 10.00 – 22.00 น.
โทร. 0 3291 9265, 06 4193 2365, 06 3654 2635
Facebook: แม่น้ำ RIVER LOFT RIVER LIFE

 11,667 total views,  1 views today

Comments

Share.

Comments are closed.

Exit mobile version