Casa de Je t’aime (คาซา เดอ เฌอแตม) เป็นภาษาฝรั่งเศส หมายถึง บ้านแห่งรัก รักอะไร เจ้าของบอกว่า… รักในการทำอาหารให้คนทานแล้วชมว่าอร่อยสิคะ นั่นแหละคือที่มาของชื่อร้าน ที่นี่เป็นร้านอาหารนานาชาติ ถึงจะแต่งร้านเป็นฝรั่ง แต่เมนูไทยอีสานนางก็มี ที่ขึ้นชื่อสุดว่าถ้ามาแล้วต้องทานคืออาหารอิตาเลียน ก็มีพิซซ่าหน้าต่างๆ อบด้วยเตาถ่านล้วนๆ โฮมเมดขนานแท้ แต่วันนี้เราจะทานหลากหลาย เพื่อให้ผู้อ่านตัดสินใจ
ไก่ทอดเกลือ เมนูแรก เสิร์ฟมาในตะกร้าน่ารัก หนังกรอบนอกนุ่มใน คลุกเคล้าด้วยเครื่องเทศสูตรเฉพาะของทางร้านแล้วนำไปทอดทันที เน้นที่ความสด เสิร์ฟร้อนๆ ให้รีบทาน อย่าปล่อยให้นานจนเย็น เป็นเมนูเรียกน้ำย่อย ใครที่ชอบส้มตำไทย ให้ลองเมนูนี้ ยำสลัดมะละกอกุ้งกรอบ มีความฟิวชั่นเล็กๆ โดยดัดแปลงจากการทำส้มตำที่ต้องใช้ครกตำเส้นมะละกอพร้อมเครื่องปรุงต่างๆ ให้ช้ำ มาเป็นยำสลัดแทน ด้วยการนำเส้นมะละกอ ข้าวโพด มะเขือเทศ มะนาวฝานแผ่นบางๆ พร้อมกุ้งทอด มาคลุกเคล้ากับน้ำยำรสแซ่บ เปรี้ยว เค็ม เผ็ด แอบตัดหวานเล็กๆ พอกลมกล่อม ได้รสชาติที่อร่อยไปอีกแบบ เพราะเส้นมะละกอจะมีความกรุบกรอบ ใช้ได้ มาถึงจานหนักที่ต้องรักมากที่สุด พิซซ่าหน้าเนื้อโคขุนกะเพรากรอบ เป็นเมนูที่ผสมผสานกันระหว่างอาหารอิตาเลียนกับพี่ไทยในสไตล์โฮมเมด เด็ดที่แป้งทำเองทุกขั้นตอน หนักชีส หนักเครื่อง ส่วนเรื่องเนื้อยิ่งจัดหนัก เป็นโคขุนเกรด A สไลด์มาบางๆ วางผัดกะเพรากรอบท็อปหน้า ดีงามมากๆ ต่อด้วย เพนเน่วอสก้า เป็นพาสต้าที่ปรุงมากับซอสมะเขือเทศใส่เหล้าวอสก้า โรยใบโหระพา และพาเมซานชีส ใส่เนื้ออกไก่ไร้มัน รสละมุนด้วยครีมนม ขอชมเลยนะว่า..จานนี้เลิศมาก
และสำหรับคนชอบทานผลไม้เมนูนี้น่าจะตอบโจทย์ครบรสกับ สลัดเมล่อนผลไม้รวม มีเมล่อนญี่ปุ่น จุดเด่นคือหวาน สตรอว์เบอร์รี่สด กีวี องุ่น แก้วมังกร แอปเปิ้ลเขียว แดง ลูกเกด เม็ดมะม่วงหิมพานต์ เชอรี่ มีหลากรส คลุกด้วยน้ำสลัดสูตรพิเศษ เป็นอาหารที่ทานได้เหมือนขนม นิยมทุกวัย ใครๆ ก็ชอบ หรือถ้าใครอยากทานเมนูขนมไปเลยเราขอแนะนำ วัฟเฟิ่ลกล้วยหอมไอศกรีม สูตรนี้วัฟเฟิ่ลนุ่ม มากับไอศกรีมโฮมเมด วานิลลามาดากัสกา ถ้าอยากจะรู้ว่าเป็นยังไง ให้มาลอง ของเค้าเด็ด ทั้งๆ ที่ออกตัวว่าที่ร้านไม่ได้เด่นเรื่องขนม แต่ขอชมเลยว่าดีทุกเมนู
ดับกระหายคลายร้อนกับเมนูเครื่องดื่มเย็นกันบ้าง พีชสมูตตี้ แก้วนี้เนื้อพีชล้วน เน้นเนื้อผลไม้ไร้ไซรับ จึงหวานเพียงเบาๆ เคล้าเปรี้ยวเพียงนิดๆ กลิ่นพีชชื่นใจ ได้ฟีลสดชื่น โบราโบร่าไลม์ อิตาเลี่ยนโซดามะนาว หอม ซ่า สีฟ้าใส ให้รสหวานอมเปรี้ยวลงตัว
ใครที่กำลังมองหาร้านอาหารอร่อย บรรยากาศสบายๆ เดินทางสะดวก อย่าลืมนึกถึง Casa de Je t’aime นะคะ

Casa de Je t’aime
ที่ตั้ง 123/29 หมู่ 3 ต.ไทรม้า ถ.รัตนาธิเบศ อ.เมือง จ.นนทบุรี
เปิดทุกวัน เวลา 11.00 – 22.00 น.
โทร. 08 8978 2265
การเดินทาง ขึ้นรถไฟฟ้า MRT สายสีม่วง มาลงที่สถานีไทรม้า ออกทางออกที่ 4 ลงมาแล้วเลี้ยวซ้าย เดินต่อไปอีก 50 เมตร เห็นป้ายร้าน เดินเข้าบ้านสีขาว ถึงแล้วค่ะ

 

 

 2,991 total views,  1 views today

Comments

Share.

Comments are closed.

Exit mobile version