หนาวนี้ ใครที่กำลังมองหาสถานที่ชิลๆ หรือแฮงค์เอ้าท์ชิคๆ สวย เก๋ เท่ห์ ในบรรยากาศร่มรื่นใกล้ชิดธรรมชาติ คู่หูเดินทางฉบับนี้ขอแนะนำร้านคาเฟ่สุดชิคน้องใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวไปได้ไม่นาน Doungjai ‘s Café @Riverview จ.เพชรบุรี ที่พร้อมให้คุณได้รื่นรมย์ไปกับธรรมชาติ แม่น้ำ สายลม แมกไม้ พร้อมกับการรับประทานอาหารอร่อยๆ ตั้งแต่เช้ายันค่ำในบรรยากาศผ่อนคลาย ตัวร้านตกแต่งในสไตล์ลอฟท์ ใช้สีเหลืองตัดสีดำเพิ่มความโดดเด่น เน้นเฟอร์นิเจอร์ไม้เป็นหลักเพื่อ่ให้ดูกลมกลืนกับธรรมชาติโดยรอบ สำหรับโซนที่นั่งก็มีให้เลือกทั้งแบบอินดอร์และเอ้าท์ดอร์ ยิ่งในช่วงค่ำคืนชั้นดาดฟ้าชิลสุดๆ

เมนูแนะนำของทางร้านก็จะมี หมูทอดสมุนไพร สูตรพิเศษของทางร้าน ยำสามกรอบเลิศรส หมูย่างกระเทียมโทน และ ต้มยำสุดแซบ ของทานเล่นเพลินๆ อย่างเฟรนฟราย หรือปอเปี๊ยะทอดก็มีนะ หรือใครอยากจัดหนักจะเลือกทานแบบเมนูอาหารจานเดียวทางร้านก็มีให้บริการ มาร้านสวยๆ เก๋ แบบนี้สิ่งที่ขาดไม่ได้คือเมนูเครื่องดื่มสารพัด ทั้งร้อนและเย็น โดยเฉพาะเมนูกาแฟสดรสชาติหอมละมุน การันตีได้ถึงความอร่อยเพราะทางร้านเลือกใช้เมล็ดกาแฟที่อย่างดี หรือจะเป็นเมนูเครื่องดื่มเย็นอื่นๆ อาทิ ชาเขียว สมู๊ทตี้ โก้โก้ปั่น ก็อร่อยหวานชื่นใจไม่แพ้กัน

บางครั้งการได้มานั่งเล่นชิลๆ กับเพื่อนที่สนิท พร้อมกับการรับประทานอาหารอร่อยๆ ร่วมกันในบรรยากาศแบบนี้ ก็ถือว่าเป็นการพักผ่อนที่วิเศษสุดแล้ว

ร้านบางชาม พัทลุง

ที่ตั้ง : 66 หมู่ที่ 11 (ทางหลวง 4007 ลำปำ-ทะเลน้อย) อ.ควนขนุน จ.พัทลุง 93000

เปิดทุกวัน เวลา 10.30 – 22.00 น.

โทร. 09 1848 8599

 3,402 total views,  1 views today

Comments

Share.

Comments are closed.

Exit mobile version