“Villa De Bear” (วิลล่า เดอ แบร์) Check in Point สุดชิคของคนรักการถ่ายรูป ในบรรยากาศฮอลแลนด์ โดยมีพี่หมีวิลลี่ตัวใหญ่สีดำคอยรับแขกอยู่หน้าร้าน

บรรยากาศของร้านเรียกได้ว่า ดีงามมาก ทั้งด้านในและด้านนอก จัดตกแต่งมาได้อย่างน่ารัก สวยทุกมุม มีความเป็นพี่หมีวิลลี่อยู่ทุกจุด มี 2 โซนให้เลือก คือ แบบอินดอร์ แอร์ฉ่ำเย็นสบาย และแบบเอาท์ดอร์ นั่งฟังดนตรีสดแบบซิลๆ

ในส่วนของเมนูอาหารก็มีให้เลือกหลากหลาย อาทิ ออสเตรเลี่ยนเซอลอยสเต็ก โดยใช้เนื้อวัวที่ดีที่สุดจากออสเตรเลีย มาหมักกับเครื่องเทศ รสชาติอร่อยเข้มข้น มีความนุ่มละมุนลิ้น หรือจะเป็น สลัดทูน่าย่างงาญี่ปุ่น ทานคู่กับผักสด เหมาะสำหรับสาวหนุ่มเฮลธี่ ขยับความแซ่บขึ้นมานิดกับ ต้มยำเย็นตาโฟทะเล ทานคู่กับเกี๊ยวกรอบ บอกได้เลยว่าอร่อยสุดๆ

ต่อกันกับเมนูของหวานและเครื่องดื่ม มีทั้งเบเกอรี่ ค็อกเทล และซอฟ์ทดริ้งค์ อร่อยแรกกับ Warm Croissant Fresh Strawberry เป็นครัวซองต์อบมาอุ่นๆ เคลือบเนยราดน้ำผึ้ง เคียงข้างมากับไอศกรีมวานิลลา และเบอร์รี่สด เมนูที่สอง Fantasy BBQ Toast Dip ขนมปังปิ้งทาเนย ราดน้ำผึ้ง โรยไอซ์ซิ่ง มีดิปครีมช็อคโกแลต และดิปผลไม้ ปิดท้ายกับ Panna Cotta เป็นพุดดิ้งท็อปคาราเมลหวานมันหอม โรยคอนเฟลก ทานคู่กับผลไม้หลากสีสัน แต่ละจานหน้าตาสวยหรูดูดีมีชาติตระกูลมาก ในส่วนของเครื่องดื่มเย็น ขอแนะนำ Tea Foam เป็นการผสมกันของชามะลิ น้ำส้มและน้ำมะนาว รสชาติเปรี้ยวหวานเข้มข้น เรียกความสดชื่นกระปรี่กระเปร่ายามเย็นได้ดี หรือจะเป็น Mr.Bear Mojito รสชาติออกเปรี้ยวอมหวาน ซ่าส์นิดๆ มีกลิ่นมิ้นต์หอมๆ ดับร้อนชื่นใจ และถ้าใครชอบแนวสมูทตี้ลองน้ำ Plum Dust สมูทตี้ลูกพลัมนมสดรสนุ่มๆ ก็ดี

ร้านสวย อาหารอร่อย บรรยากาศดี ดนตรีเพราะ ที่ Villa de Bear ตอบโจทย์ได้ครบ คอนเฟิร์ม!

ที่ตั้ง : บริเวณปากซอยวัดอินทราวาส ติดกับหมู่บ้านลัดดาวัลย์ ถ.ราชพฤกษ์ ตลิ่งชัน กรุงเทพฯ

เปิดทุกวั : จ.- ศ. 17.00 – 24.00 น. / ส. – อา. และวันหยุดนักขัตฤกษ์ 11.00 – 24.00 น.
โทร. 09 8496 6245

fb : Villa De Bear

 3,160 total views,  2 views today

Comments

Share.

Comments are closed.

Exit mobile version