ร้านอาหร Navy Seal Clubhouse ตั้งอยู่บริเวณท่าเรือเขาหมาจอ ซึ่งเป็นท่าเรือที่ใช้สำหรับข้ามไปเที่ยวที่เกาะแสมสารและเกาะขาม ในบริเวณที่ตั้งพิพิธภัณฑ์ธรรมชาติวิทยาเกาะและทะเลไทย ซึ่งลูกค้าโดยส่วนใหญ่ก็จะเป็นนักท่องเที่ยวที่รอข้ามเกาะ หรือบางคนอาจจะกลับมาจากเกาะแล้วแวะทานอาหารเย็นชิลล์ๆ พอดี

ตัวร้านแบ่งเป็น 2 โซน คือ โซนด้านในจะเป็นห้องแอร์ มีโต๊ะใหญ่ไว้บริการสำหรับการมาแบบเป็นกรุ๊ป โดดเด่นด้วยไฟระย้าและผนังสีเหลือสด ส่วนด้านนอกจะเป็นแบบโอเพ่นแอร์ ใช้โทนสีขาว-ฟ้าเพื่อให้เข้ากับบรรยากาศนั่งรับลมเย็นๆ และชมวิวทะเลแสมสารได้อย่างเพลินตา โดยเฉพาะในช่วงเย็นก่อนพระอาทิตย์ตกดินบริเวณหลังภูเขาจะสวยมาก

เมนูอาหารแนะนำวันนี้ เริ่มที่อาหารทานเล่นเบาๆ ปีกไก่ทอดน้ำปลา โดยจะใส่น้ำตาลทรายลงไปผสมกับน้ำปลานิดๆ เวลาทานจะออกรสเค็มอมหวาน เด็กๆ น่าจะชอบ ต่อด้วยเมนู กุ้งทอดราดซอสล้มจีน เมนูนี้ทางร้านบอกว่าเป็นที่นิยมของชาวต่างชาติ รสชาติจะออกหวานอมเปรี้ยว หอมกลิ่นซอสส้มจีนชวนรับประทาน หรือจะเป็นเมนู ผัดวุ้นเส้นทะเล ก็อร่อย รสชาติกล่มกล่อม ใส่กุ้ง หมึก ปลามาอย่างเต็มที่ ปิดท้ายกับเมนูเผ็ดร้อนเพื่อสุขภาพกับ เนื้อปลากะพงผัดฉ่า จานนี้เรียกว่าอร่อยเด็ด เผ็ด หอม ที่ขนเครื่องสมุนไพรมาใส่ทั้งกระชาย พริกไทยอ่อน ใบโหระพา และมะเขือพวง ผัดคลุกเคล้ามากับเนื้อปลากะพงทอดกรอบอย่างเข้มข้น อร่อยถูกใจ

นอกจากนี้ ทางร้านยังมีเมนูอื่นๆ ให้บริการ เช่น กะหล่ำปลีผัดน้ำปลา ส้มตำ ยำต่างๆ หรือจะเป็นเมนูซดน้ำแซ่บๆ อย่างโป๊ะแตก ต้มยำกุ้ง ต้มยำไก่บ้านก็มีให้เลือกรับประทาน รวมทั้งเมนูปิ้งย่างซีฟู้ดสดๆ จากทะเล พร้อมน้ำจิ้มรสชาติจี๊ดจ๊าด หรือถ้าใครมาเดี่ยวอาหารจานเดียวก็มีนะ พร้อมรับสั่งทำข้าวกล่องสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการเตรียมอาหารไปทานบนเกาะด้วย

ร้าน Navy Seal Clubhouse

ที่ตั้ง บริเวณท่าเรือเขาหมาจอ ต.แสมสาร อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 20180

โทร. 09 3580 5583, 08 1782 7128

เปิดทุกวัน เวลา 7.00 – 22.00 น.

 

 

 3,577 total views,  5 views today

Comments

Share.

Comments are closed.

Exit mobile version