ดี’ อันดามัน ร้านอาหารอร่อยของคนสตูลเพื่อคนสตูลร้านนี้เรียกว่า “ดีเยี่ยมทุกอย่าง” เริ่มตั้งแต่ดีแรกบรรยากาศของร้านที่ตกแต่งได้อย่างหรูหราระดับพรีเมี่ยม ชั้นล่างแบ่งพื้นที่ออกเป็น 2 ส่วน คือ ด้านหน้าเป็นที่นั่งรับรองลูกค้าที่เข้ามารับประทานอาหาร ส่วนด้านหลังจะเป็นห้องครัวเปิด ที่เราจะเห็นขั้นตอนและวิธีการปรุงอาหารของเชฟที่บรรจงและสรรค์สร้างความอร่อยอย่างพิถีพิถันกับอาหารทุกเมนู ส่วนด้านบนเป็นห้องจัดเลี้ยงเปิดโล่งที่จุแขกได้ถึง 120 ท่าน เหมาะสำหรับการมาเป็นหมู่คณะหรือต้องการความเป็นส่วนตัว           

ดีที่สอง คือ รสชาติของอาหารที่อร่อยดี และมีหลากหลายเมนูให้เลือกชิม วันนี้เราขอแนะนำเมนู กุ้งซอสมะขาม ดี อันดามัน กุ้งใหญ่ตัวโตที่เสิร์ฟมาบนกระทะร้อน ราดด้วยน้ำซอสมะขามเข้มข้น ต่อด้วย ต้มยำกุ้งมะพร้าวอ่อน เมนูนี้ปรุงมาแบบอร่อยกลมกล่อม ไม่จัดจ้านจนเกินไป ไก่ใบเตย
อีกหนึ่งเมนูทานเล่นที่ต้องลอง หรือจะเป็นห่อหมกทะเลมะพร้าวอ่อน มีปลา หมึก กุ้ง คลุกเคล้ามาในเครื่องแกงที่ปรุงเอง เสิร์ฟความอร่อยจัดเต็มมาในลูกมะพร้าว สำหรับเมนูคนรักผักอย่าง หลนปูนิ่ม และ ผักเหลียงผัดไข่ ก็อร่อย.. อร๊อย.. อร่อยจริงๆ ค่ะ ปิดท้ายจบมื้อแบบสมบูรณ์กับของหวานอย่าง ข้าวเหนียวมะม่วง ขนมชั้นใบเตย ขนมใส่ไส้ และผลไม้ตามฤดูกาล ที่ทางร้านมีการสลับสับเปลี่ยนบ้างเพื่อให้เกิดความหลากหลาย

ดีสุดท้าย คือ บริการดี ราคาดีย่อมเยา และใส่ใจในทุกรายละเอียดของการให้บริการ แถม
ยังมีเครื่องหมายฮาลาล การันตี ความอร่อย สะอาด ได้มาตรฐาน รับรองโดยกรมการศาสนาอิสลามอีกด้วย … มื้อนี้บอกเลยว่า ประทับใจตั้งแต่ต้นจนจบ มาเที่ยวสตูลอีกเมื่อไหร่ ไม่พลาดร้านนี้แน่นอน!

ร้านอาหาร ดี’ อันดามัน (D’ Andaman)

ที่อยู่ : 187/4-5 หมู่ 4 ต.ย่านซื่อ อ.ควนโดน
จ.สตูล 91160
โทร. : 0 7483 9741
เปิดบริการทุกวัน (ยกเว้นวันพุธ)
เวลา 11.00 – 21.00 น.

 3,684 total views,  1 views today

Comments

Share.

Comments are closed.

Exit mobile version