ใครที่ได้มาเที่ยวที่สวนผึ้ง คงน้อยคนนักที่จะพลาดมาเยือนร้านนี้ ร้าน Honey Scene Kitchen (ฮันนี่ ซีน คิทเช่น) เป็นร้านอาหารที่ถูกออแบบมาได้สวยสมบูรณ์ มีพื้นที่ต้อนรับลูกค้าทั้งแบบเอ้าท์ดอร์และอินดอร์ บรรยากาศดี สุดแสนจะโรแมนติกตั้งแต่สายจรดค่ำ สามารถมองเห็นบรรยากาศโดยรอบที่มีไฮไลท์เป็นน้องแกะได้อย่างชัดแจ๋ว

เมนูอาหารที่นี่ค่อนข้างหลากหลายทั้งไทย อเมริกัน และอิตาเลียน ผสมผสานฟิวชั่นให้เป็นเมนูเฉพาะ เช่น มะเขือเทศติดปีก คือ การนำปีกไก่ที่ทอดแล้วมาคลุกเคล้ากับซอสมะเขือเทศที่ปรุงรสหวานนำ เปรี้ยวตาม เค็มนิดหน่อย น้ำซอสแทรกซึมเข้าไปในชิ้นเนื้อไก่กำลังดี ไม่ฉ่ำจนเกินไป จะทานเป็นกับข้าวหรือกับแกล้มก็ได้ อร่อยดีต้องลอง อีกเมนูหนึ่งที่เหมาะสำหรับเป็นกับแกล้มมากกว่า คือ ฝรั่งกอดลาว วิธีการปรุงก็ไม่มีอะไรมาก เพียงนำเบคอนมาห่อแหนมแล้วนำไปทอดให้เหลืองน่ารับประทาน เสริ์ฟคู่เครื่องเคียงและซอสพริก อร่อยเข้มข้น หรือจะเป็นเมนู ยำทูน่าฟู ก็อร่อยเด็ดไม่แพ้ใคร จานใหญ่มาก ปิดท้ายกับเมนูยอดนิยมของทางร้าน ปีกไก่ทอด ที่ทอดมาได้อย่างกรอบนอกนุ่มใน เสิร์ฟมาพร้อมน้ำจิ้มสองรส

นอกจากนี้ ยังมีเมนูซิกเนเจอร์อย่าง สเต็กเนื้อแกะ เนื้อไก่ เนื้อหมู ปลาแซลมอน เมนูสลัด สปาเก็ตตี้ ไส้กรอกอิตาเลี่ยน ซี่โครงหมูย่างราดซอสบาบีคิว รวมถึงเมนูอาหารไทย และอาหารจานเดียวอีกมากมาย ไม่ผิดหวัง

Honey Scene Kitchen (ฮันนี่ ซีน คิทเช่น)

ที่ตั้ง : ด้านหน้าของ เดอะ ซีนเนอรี่ วินเทจ ฟาร์ม ต.ตะนาวศรี อ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี

เปิดทุกวัน เวลา 10.00 – 21.00 น.

โทร. 08 4394 0006

 10,083 total views,  1 views today

Comments

Share.

Comments are closed.

Exit mobile version