ขอแนะนำที่พักในการท่องเที่ยวใหม่ที่มีความน่าสนใจไม่เหมือนใครกับ BOOK AND BED TOKYO กับคอนเซ็ปต์ร้านหนังสือที่สามารถนอนพักได้ โดยมีแนวคิดมาจากการทำโฮลเทลสำหรับนักท่องเที่ยวต่างชาติและนักท่องเที่ยวภายในประเทศ เป็นที่พักที่ไม่ใช่แค่มานอนพักเพียงอย่างเดียวแต่ยังสามารถใช้ประโยชน์ได้ด้วยกับสไตล์ร้านหนังสือที่ไม่ได้ขายหนังสือ แต่คุณสามารถมาค้นหาหนังสือที่ชอบและพักผ่อนไปได้ด้วยอย่างช้าๆ โดยไม่ต้องกังวลว่าจะอ่านเพลินจนเผลอหลับไปเพราะคุณสามารถนอนพักที่นี่ได้เลย

สถานที่ตั้งของร้านเลือกพื้นที่ชานเมืองของโตเกียวที่ดูทันสมัยโดยสร้างให้บรรยากาศออกมาไม่ดูฉูดฉาดเกินไป ผ่านการออกแบบที่นำโดยคุณมาโกโตะ ทานิจิริ และ คุณไอ โยชิดะ SUPPOSE DESIGN OFFICE หนังสือจาก SHIBUYA PUBLISHING & BOOKSELLERS และ Produced By R-STORE

โฮลเทลที่จะไม่ได้เป็นแค่ที่พักแต่มีพื้นที่ Lounge space ที่สามารถเข้ามาใช้บริการอ่านหนังสือได้ในช่วงกลางวันแม้คุณจะไม่ได้มาเข้าพักที่นี่คุณก็สามารถใช้ประโยชน์ได้ไม่ว่าเมื่อไรที่คุณเข้ามาที่ร้านก็จะรู้สึกผ่อนคลายสบายๆ โดยมุ่งหวังว่าจะได้เป็นโฮลเทลที่ดีที่สุดสำหรับช่วงเวลาการนอนพักผ่อนของคุณ

ใครที่กำลังจะมีแพลนเดินทางไปโตเกียวก็ลองเลือกไปพัก BOOK AND BED TOKYO ย่าน Ikebukuro นี้กันได้นะ เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อกลางเดือนตุลาคมที่ผ่านมานี้เอง

ที่ตั้ง : 1-17-7 Lumiere 7Fl, Nishi Ikebukuro Toshima-ku, Tokyo
การเดินทาง : สถานี Ikebukuro ทางออกทิศตะวันตก (West Exit) ใช้เวลาเดินเพียง 1 นาที
ข้อมูลภาพประกอบ : bookandbedtokyo.com

 

 2,343 total views,  1 views today

Comments

Share.

Comments are closed.

Exit mobile version