บริษัท เมนทาแกรม จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายกล้องโกโปรในประเทศไทย เปิดตัวกล้อง  GoPro HERO4 Session และ GoPro HERO+ LCD ที่มีขนาดที่เล็กที่สุด และเบาลงกว่าเดิมถึง 40% 

GoPro HERO4 Session มาพร้อมกับระบบกันน้ำโดยที่ไม่ต้องมีกล่องกันน้ำ ซึ่งสามารถลงในน้ำลึก 10 เมตรได้อย่างสบายๆ มีการใช้งานที่ง่ายด้วยการควบคุมเพียงแค่ปุ่มเดียว วิดีโอมีความละเอียดที่ 1440p30, 1080p60, 720p100 และภาพนิ่ง 8 MP ที่ใช้งานได้ทั้งในโหมดภาพเดี่ยว ภาพต่อเนื่อง ภาพแบบตั้งเวลา รวมถึงแบบ SuperView, Protune และ Auto Low Light

ทั้งนี้ GoPro HERO4 Session ยังมีระบบไมโครโฟนคู่ที่ช่วยลดเสียงรบกวนขณะทำกิจกรรม และสามารถใช้งานร่วมกับ mount ทุกรุ่นของ GoPro ที่จำหน่ายอยู่ในปัจจุบันด้วย (ราคา 14,800 บาท)

ส่วน GoPro HERO+ LCD ก็สามารถกันน้ำได้เช่นกัน แต่จะมี housing เพื่อป้องกันน้ำที่ลึกกว่าถึง 40 เมตร อีกทั้ง housing ยังช่วยกันกระแทกของตัวกล้องด้วย ซึ่งความพิเศษคือหน้าจอสัมผัสที่ง่ายต่อการตั้งค่า เหมาะกับผู้เริ่มต้นใช้งาน โดยมีการรวบรวมฟีเจอร์ขั้นสูงอย่าง Hilight Tag ที่ช่วยกำหนดช่วงเวลาสำคัญระหว่างบันทึกภาพหรือเล่นวิดีโอ และฟีเจอร์ตัดต่อวิดิโอที่ทำคลิปสั้นๆเพื่อแชร์ใน Social Media โดยไม่ต้องใช้คอมพิวเตอร์ (ราคา 10,999 บาท)

ทั้งนี้กล้องทั้งสองตัวยังมี Smart Remote หรือ ตัวควบคุมระยะไกลอัจฉริยะ มี WiFi และ Bluetooth ที่ง่ายต่อการเชื่อมต่อสมาร์ทโฟนและแอพฯต่างๆของโกโปร และยังสามารถแชร์ไปใน Social Media อย่าง Facebook หรือ Instagram ได้อีกด้วย

 3,147 total views,  1 views today

Comments

Share.

Comments are closed.

Exit mobile version