ร้าน Speed ATV & L’Amore Coffee

ของอร่อยไม่ได้หารับประทานได้แค่ในเมืองเท่านั้นนะคะคุณ! เพราะท่ามกลางเมืองเล็กๆ อย่าง อ.บ้านตาขุน จ.สุราษฎร์ธานี ที่ล้อมรอบไปด้วยธรรมชาติป่าเขา มีร้านอาหารไม่เล็ก ไม่ใหญ่ แต่รสชาติดี บรรยากาศชิลๆ แทรกตัวอยู่นั่นคือ ร้าน Speed ATV & L’Amore Coffee เส้นทางการมาชิมนั้นไม่ยาก เพราะมาทางเดียวกับเขื่อนรัชชประภา จากปากทางเข้าเขื่อนตรงมาประมาณ 8 กม.จะเจอบ้านหลังใหญ่ เลยมานิดหน่อย ก็จะเห็นร้านอยู่ทางด้านขวา สังเกตง่ายๆ ด้านหน้ามีรถ ATV ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของที่ร้านจอดเรียงรายอยู่หลายคัน
พอมาถึงซิกเนเจอร์จานเด่นที่เจ้าของร้านแนะนำว่าต้องลองก็คือ สลัด L’Amore (ลาโมเร่ เป็นภาษาอิตาลี แปลว่า ความรัก) เป็นสลัดที่ใช้ชื่อเดียวกับร้าน ความอร่อยอยู่ที่น้ำสลัดสูตรเด็ดลับเฉพาะที่ทางร้านคิดค้นขึ้นมาเอง จานต่อมา ยำเอ็นไก่ทอด ร้านนี้ใช้เอ็นไก่ชุบแป้งแล้วนำไปทอดให้สีเหลืองทอง กรุบกรอบ แล้วเอามาคลุกกับน้ำยำสูตรพิเศษที่เน้นรสชาติเผ็ดจัดจ้าน จากพริกที่ทางร้านปลูกไว้ปรุงอาหารเองโดยเฉพาะ ส่วนอาหารจานอื่นๆ ที่น่าลิ้มลองไม่แพ้กัน ได้แก่ ไก่ชุบแป้งทอด, สเต๊กพ็อกช็อป, สเต๊กปลาแซลมอน, ผัดขี้เมาทะเล แต่ละจานแม้หน้าตาดูฝรั๊งฝรั่งแต่รสชาติแซ่บเว่อร์ แบบไทยๆ คอนเฟิร์ม! นอกจากนี้ยังมมีเมนูเครื่องดื่มร้อน-เย็นหลากสไตล์ให้เลือก ไม่ว่าจะเป็น ชาเขียว, ชาไทย, กาแฟ L’Amore Coffee ที่หอมกรุ่น รสกลมกล่อม คอกาแฟที่ปลื้มความละมุนไม่ควรพลาดซิกเนเจอร์แก้วนี้ต้องลอง!
หลังจากจัดอาหารและเครื่องดื่มเช็ตใหญ่กันไปแล้ว ที่นี่ยังมีกิจกรรมแอดเวนเจอร์ให้ลูกค้าได้เพิ่มสีสันและเติมพลังชีวิตให้กระปรี้กระเปร่ายิ่งขึ้น ด้วยบริการรถ ATV ให้เช่าขับในสนามหลังร้านสนนราคารอบละ 150 บาท หรือ ครึ่งชั่วโมง ราคา 500 บาท แต่ถ้าใครที่อยากขับไปชมทัศนียภาพเขื่อนรัชชประภา ชมวิวรอบๆ ราคาก็จะอยู่ที่ 800 บาท (รวมค่าน้ำมันแล้ว) หรือจะลองยิงธนูฝึกความแม่น ที่นี่เค้าก็มี โดยอัตราค่าบริการไม่มีชาร์ต จะคนไทยหรือต่างชาติก็มาตรฐานราคาเดียว
“คุณสมชาย แก้วประสงค์” เจ้าของร้านการันตีว่ามาร้าน Speed Atv & L’Amore Coffee กินไปสนุกไปครบรสแน่นอน ที่สำคัญเจ้าของร้านใจดี เฟรนด์ลี่สุดๆ ค่าาา

ชื่อร้าน : Speed Atv & L’Amore Coffee
ที่ตั้ง : 708 ม.4 ต.เขาพัง อ.บ้านตาขุน จ.สุราษฎร์ธานี
โทร : 08 1737 0044 หรือ 077 270 680
เปิดทุกวัน : เวลา 08.30-20.00 น.

 

 

 

 

 8,571 total views,  1 views today

Comments

Share.

Comments are closed.

Exit mobile version