คลองพร้าว รีสอร์ท

เรื่องเที่ยวเรื่องใหญ่แต่เรื่องหาที่พักแรมใหญ่กว่าห้องพักดีสะอาดบรรยากาศเลิศหลับสบายจ่ายในราคาคุ้มค่า … วันนี้เรามีที่พักสวยเก๋บนเกาะช้างมาแนะนำกันค่ะ
สำหรับคนที่ชอบการพักผ่อนแบบใกล้ชิดติดทะเล “คลองพร้าวรีสอร์ท” คือหนึ่งตัวเลือกที่คุณไม่ควรพลาดด้วยทำเลที่ตั้งอยู่บนหาดทรายที่สวยและโค้งกว้างทำให้เรามองเห็นวิวทะเลได้แบบเต็มอิ่มเหมาะสำหรับการมาพักผ่อนแบบคู่รัก เพื่อนฝูง หรือแบบครอบครัว ในส่วนของตัวห้องพักก็มีให้เลือกหลายแบบตามความชอบ รองรับการจัดเลี้ยงหรือจัดสัมมนาได้อย่างสบายๆ ด้วยห้องพักที่มากถึง 124 ห้อง อุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครัน พร้อมสระว่ายน้ำที่จะมาช่วยเติมสีสันวันพักผ่อนของคุณให้สนุกสนานมากยิ่งขึ้น
ในส่วนของอาหารก็ไม่ทำให้คุณผิดหวังแน่นอนทั้งอาหารเช้าและอาหารค่ำเรียกว่ามาอย่าง ”จัดเต็ม” ทุกเมนูบริเวณด้านหน้าติดริมหาดจะเป็นส่วนของร้านอาหารโอเพ่นแอร์เปิดรับลมชมวิวทะเลสวยๆชื่อว่า
“ริมหาด” รับประกันความอร่อยโดยเชฟต้อมอภิวัตรดาราศรที่ปรุงแต่งรสชาติและหน้าตาของแต่ละเมนูให้ออกมาได้อย่างสวยงามเลิศรสทั้งเมนูอาหารไทยและอาหารยุโรปจะสั่งแยกเป็นจานหรือสั่งเป็นเซ็ทคู่รักก็ได้มีให้เลือก 2 เซ็ทคือเซ็ทไทยประกอบไปด้วย แกงหมูชะมวง มัสมั่นไก่ ยำคลองพร้าว (ยำยอดมะพร้าวอ่อนซีฟู้ด) ปิดท้ายด้วยของหวานสไตล์ฟิวชั่น โดยเลือกใช้วัตถุดิบในท้องถิ่นเป็นหลัก และ เซ็ทยุโรป ประกอบด้วย ไก่โกดองเบลอ (ไก่ห่อแฮมชีส) สปาเก็ตตี้หมึกดำ ปลาแซลมอนในซอสครีมซัฟฟร้อนซอส
และของหวานอย่าง พานาค๊อตต้ามะพร้าวอ่อนที่เสิร์ฟมาพร้อมสับปะรดตราดพันธุ์สีทองเชื่อม เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 11.00 -23.00 น.

• คลองพร้าว รีสอร์ท
21/1 หมู่ 4 หาดคลองพร้าว เกาะช้าง จ.ตราด 23170
โทร. 0 3955 1115-6  www.klongpraoresort.com

 5,586 total views,  1 views today

Comments

Share.

Leave A Reply

Exit mobile version