หมู่บ้านทะเล รีสอร์ท ตั้งอยู่ทางตอนเหนือของเกาะเสม็ด บริเวณอ่าวน้อยหน่า สุดปลายถนนคอนกรีตทางตอนบน ห่างจากท่าเรือบ้านเพเพียง 6 กิโลเมตร มีบริการเรือรับ-ส่งแขกที่มาพัก ณ ท่าเรือส่วนตัวบริเวณริมหาด

ด้านหน้าได้รับการตกแต่งให้เป็นร้านอาหารและล็อบบี้อันโอ่โถงต้อนรับแขกผู้มาเยือนเมื่อเดินเข้าไปยังด้านในบริเวณที่พักเราจะเห็นบ้านปูนหลังเดี่ยวสีเหลืองลักษณะเป็นแบบบ้านหลังเดี่ยวเรือนไม้ไทยประยุกต์ผสมกลิ่นอายโอเรียนเทลให้ความรู้สึกว่าเหมือนอยู่ท่ามกลางธรรมชาติโดยแบ่งห้องพักออกเป็น Deluxe Beach Front Bungalow, Superior Sea View Bungalow และ Standard Garden Bungalow มีด้วยกันทั้งหมด 20 ห้องขนาดของห้องแต่ละห้องได้รับการออกแบบตกแต่งและจัดวางเฟอร์นิเจอร์ต่างๆให้ออกมาในรูปแบบเดียวกันคือเน้นความโปร่งโล่งสบายและสะอาดโดยใช้เฟอร์นิเจอร์ไม้เป็นหลักที่สำคัญทุกห้องจะมีหน้าต่างเป็นกระจกบานใหญ่สามารถมองออกไปเห็นวิวด้านนอกได้  โดยคุณสามารถเลือกได้ว่าอยากจะนอนเห็นวิวทะเลหรือวิวของสวนป่าที่ชุ่มชื่นก็ได้ตามชอบในส่วนของบริเวณด้านหน้าชายหาดจะมีสระว่ายน้ำและที่นั่งพักผ่อนนอนดูวิวแบบชิลล์ๆด้วย

ในส่วนของร้านอาหารของที่นี่ก็ไม่น้อยหน้าใครโดยเค้ามีแพ็คเกจอาหารกลางวันและอาหารค่ำสำหรับ 2 ท่านอาทิยำเนื้อย่าง, บล็อคเคอรี่ผัดหอยเชลล์, ต้มยำกุ้งและปลากะพงผัดคึ่นช่ายทานกับข้าวสวยร้อนๆจบด้วยเต้าทึงเย็นเป็นของแถมทั้งหมดนี้เป็นเซ็ทอาหารค่ำที่ทางรีสอร์ทได้จัดมาให้ทีมงานได้ลองชิมกันเรียกได้ว่าอร่อยสดกันทุกเมนูสนนราคาก็ไม่แพงสามารถจองมาพร้อมกับแพ็คเกจห้องพักได้เลย

หากคุณชื่นชอบความเป็นส่วนตัวแบบสะดวกสบายในวันพักผ่อนแล้วหล่ะก็ “หมู่บ้านทะเลรีสอร์ท” คืออีกหนึ่งคำตอบที่คุณต้องมาสัมผัส

หมู่บ้านทะเล รีสอร์ท

ที่ตั้ง : 1/8 .4 เพ .เมือง .ระยอง 21160

โทร. 0-3864-4251, 08-1838-8682 

*บริการเรือรับส่งฟรี เที่ยวไป เวลา13.00 . และ 15.00 . / เที่ยวกลับ เวลา 09.00 . และ 13.00 . ขึ้นลงเรือที่ท่าเรือนวลทิพย์

 3,846 total views,  1 views today

Comments

Share.

Leave A Reply

Exit mobile version