สุดสายปลายถนนสู่หมู่บ้านโฉลกบ้านเก่า เหนือหาดทรายแดงแห่งเดียวทางทิศตะวันออกเฉียงใต้ของเกาะเต่า มีร้านอาหารที่ผู้คนแนะนำกันปากต่อปากตั้งแต่ก่อนเดินทางไปเกาะเต่าแล้วว่า ควรหาโอกาสไปนั่งทานอาหารที่นั่นสักมื้อ เพราะนอกจากรสชาติอาหารจะอร่อยแล้ว บรรยากาศของที่นี่เรียกว่า สวรรค์แห่งใหม่ของนักชิมเลยทีเดียว โดยเฉพาะเวลาก่อนพระอาทิตย์ตกดิน

อาหารที่นี่มีทั้งประเภทปิ้งย่าง อย่างซีฟู้ด อาหารนานาชาติ และอาหารแนวไทยในสไตล์ที่ฝรั่งชอบ โดยเฉพาะ มัสมั่น และแกงแพนง เราเริ่มเรียกน้ำย่อยกันที่อาหารยุโรปขายดี บรูเชตต้ากุ้งอโวคาโด้ หน้าตาดี รสชาติกลมกล่อม ต่อด้วยอาหารสร้างชื่อ กุ้งผัดซอสมะขาม ที่มาครบทั้งรสเปรี้ยวเค็มหวาน 3 รสถูกใจ แซบซ่าเผ็ดร้อนถึงใจไปกับเมนูอาหารไทย แกงส้มปลากะพงทอดยอดมะพร้าวอ่อน สีสันสวยงามที่มาพร้อมกับเครื่องแกงเข้มข้นชามนี้ ต้องขอบอกว่าไม่ควรพลาดเด็ดขาด ขอเบรคสลับกับรสที่เบาลงบ้างอย่าง ปลาอินทรีย์สดทอดราดน้ำปลา ที่เสิร์ฟมาแบบเนื้อแน่นๆ สด หอม กรอบ จิ้มกับน้ำจิ้มซีฟู้ดสูตรเต้าเจี้ยวเค็มนิดเผ็ดหน่อย ช่วยเสริมรสให้เด็ดขึ้น สำหรับคนที่ชอบรสจัด

เมนูอื่นที่เด็ดไม่แพ้กันนั้นยังมีอีกมาก อยากให้มาลอง เพราะมาถึงเกาะเต่าทั้งที ถ้าไม่มีภาพข่าวการเล่าเรื่องจากนิวเฮฟเว่นลงเฟซบุ๊ค เค้าว่ากันว่า ยังมาไม่ถึงนะ!

ชื่อร้าน : New Heaven
ที่ตั้ง : 44 ม.3 ต.เกาะเต่า อ.เกาะพงัน จ.สุราษฎร์ธานี 842280
โทร : 0-7745-6462

 2,172 total views,  2 views today

Comments

Share.

Leave A Reply

Exit mobile version