เทวมันตร์ทรา รีสอร์ท แอนด์ สปา ตั้งอยู่ริมฝั่งแม่น้ำแควใหญ่ เป็นโรงแรมระดับ 5 ดาว สถาปัตยกรรมสไตล์โคโลเนียล ที่ได้รับความนิยมในสมัยรัชกาลที่ 5 โดยได้รับแรงบันดาลใจมาจาก พระราชวังบางปะอิน ที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา และพระราชวังมฤคทายวัน ที่อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี ซึ่งได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ออกมาได้อย่างเรียบหรูดูดี ตัวอาคารเป็นตึกปูน 3 ชั้น สีเหลืองขริบขาว ตั้งอยู่ท่ามกลางหมู่แมกไม้ให้ความร่มรื่น เหมาะแก่การพักผ่อน มีห้องพักทั้งหมด 104 ห้อง แบ่งออกเป็น 7 โซนด้วยกันคือ Superior Room 64 ห้อง, Deluxe 24 ห้อง, Family Deluxe 8 ห้อง, Junior Suite 4 ห้อง, Prestige Suite 1 ห้อง, Grand Suite 2 ห้อง, Presidential Suite 1 ห้อง พื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีบริการสระว่ายน้ำพร้อม Pool Bar บริเวณริมแม่น้ำแคว

นอกจากนี้ยังมีบริการอื่นๆ อีก อาทิ ห้องอาหารนานานชาติ The Tiara ห้องคาราโอเกะและห้องดื่มไวน์ Prive Karaoke & Wine Bar ห้องทำสปา Le Dheva Spa และ Spa Café ให้บริการเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ หรือจะเลือกนั่งจิบชา กาแฟ เบาๆ ที่บริเวณ Lobby Lounge ก็ได้ พนักงานทุกคนอัธยาศัยดีให้การต้อนรับอย่างเป็นกันเอง
ทั้งหมดนี้คือบริการดีๆ ที่ทาง เทวมันตร์ทรา รีสอร์ท แอนด์ สปา จะเนรมิตให้วันพักผ่อนอันแสนมีค่าของคุณน่าจดจำและประทับใจมากยิ่งขึ้น

เทวมันตร์รา รีสอร์ท แอนด์ สปา
ที่ตั้ง : 9/99 ม.3 ต.ท่ามะขาม อ.เมือง จ.กาญจนบุรี 71000
โทร. 0-3452-7666 www.dhevamantra.com

 4,455 total views,  1 views today

Comments

Share.

Leave A Reply

Exit mobile version