ธรรมชาติรอบเขื่อนแก่งกระจานนั้นงามทุกมุมมอง และต้องจัดไว้ให้เป็นแหล่งท่องเที่ยวที่สามารถมาเยือนได้ตลอดทั้งปีอย่างไม่ต้องมีฤดูกาล เพราะไม่ว่าจะแดด ฝน ร้อน หนาว ภูมิอากาศของที่นี่ก็ไม่ได้แตกต่างกันมากนัก เพราะทุกเช้าเราก็จะตื่นขึ้นมาเจอหมอกบางๆ ถ้าวันไหนฝนตก หรืออากาศเย็นนิด หมอกก็จะหนาขึ้นหน่อย ก่อนที่มันจะจางหายไปในแสงแดดอุ่นยามสาย โดยแทนที่ด้วยสายลมที่พัดเอื่อยๆ ตลอดวัน ก่อนจะได้ชมพระอาทิตย์ตกดินลับเหลี่ยมเขาสูงสะท้อนสีสันสวยจากฟากฟ้าลงสู่ผิวน้ำ ณ เขื่อนแก่งกระจาน

การมาพักที่ นาน่า รีสอร์ท แอนด์ สปา ยิ่งทำให้การมาเที่ยวแก่งกระจานน่าประทับใจไม่รู้ลืมยิ่งขึ้น เพราะตั้งอยู่ในจุดที่สะดวกต่อการออกไปเที่ยวชมทุกจุดท่องเที่ยวสำคัญในบริเวณนี้เป็นอย่างมาก อีกทั้งยังอยู่ริมลำน้ำเพชรบุรี ที่เราสามารถเล่นล่องแก่งผ่านหน้ารีสอร์ทนี้ได้เลยอย่างสะดวกสบาย ในส่วนของห้องพักก็มีให้เลือกตั้งแต่การมาพักเป็นแบบครอบครัว กลุ่มเพื่อนฝูง หรือคู่รัก ที่พักสะอาด บริการดี มีสระว่ายน้ำ ห้องอาหาร และร้านกาแฟสด รวมทั้งสถานที่นวดผ่อนคลาย สปา แอนด์ บิวตี้ พร้อมสถานที่จัดเลี้ยงและสัมมนาเป็นหมู่คณะ ตัวรีสอร์ทตกแต่งได้กลมกลืนกับธรรมชาติโดยรอบ แถมมีมุมสวยๆ จัดไว้ให้ถ่ายรูปเล่นเป็นที่ระลึกตามจุดต่างๆ รอบโรงแรม นับว่าเป็นจุดขายที่น่ารักอีกอย่างหนึ่งของที่นี่

การเลือกมาพักผ่อนเพื่อสัมผัสบรรยากาศขุนเขา สายน้ำ ท่ามกลางสวนไม้ดอกไม้ใบอันสงบร่มรื่น ที่ นาน่า รีสอร์ท แอนด์ สปา นั้น การันตีได้ว่าท่านจะได้ชาร์จแบตเตอรี่ของชีวิตให้มีพลังอย่างสุขสดชื่นกลับไปได้อย่างแน่นอน

นาน่า รีสอร์ท แอนด์ สปา
ที่ตั้ง :  319 หมู่ 13 ต.แก่งกระจาน อ.แก่งกระจาน จ.เพชรบุรี 76170
โทร 032-459-277  
 Email : nana_resort@hotmail.com
Website  : www.nanaresortandspa.com

 4,733 total views,  1 views today

Comments

Share.

Leave A Reply

Exit mobile version